8 Lý do bạn nên lựa chọn bê tông tươi

8 lý do nên lựa chọn bebe tông tươi

Hiện nay, bê tông tươi đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các công trình. Liệu rằng bạn đã biết bê tông tươi là gì và tại sao nên lựa chọn bê tông tươi thay vì bê tông truyền thống. Xem ngay bài viết dưới đây cùng Bê Tông Thịnh Phát để có câu trả lời bạn nhé!

Bê tông tươi là gì?

Bê tông tươi là loại bê tông được trộn sẵn, chúng cũng sẽ bao gồm các nguyên vật liệu như: cát, đá, xi măng như bê tông truyền thống,.. nhưng không phải là trộn trực tiếp tại nơi xây dựng mà được trộn ở một nơi khác và vận chuyển bằng loại xe chuyên dụng.

Bê tông tươi là gì?

Bê tông tươi là gì?

Loại bê tông này có thể sử dụng cho tất cả các loại công trình như: nhà cao tầng, nhà dân, trường học,..với rất nhiều ưu điểm sao với bê tông truyền thống.

Xem thêm: 

Bê tông tươi được sản xuất như thế nào?

Bước 1: Chuẩn bị

Đầu tiên trước khi sản xuất bê tông tươi cần phải lựa chọn kỹ các nguyên vật liệu như xăng măng, cát, đá,…

Bước 2: Chia tỷ lệ các nguyên vật liệu

Sau khi chuẩn bị xong nguyên vật liệu, người sản xuất phải phân chia tỷ lệ sao cho phù hợp đảm bảo ra sản chất đạt chất lượng.

Bước 3: Trộn nguyên vật liệu

Đưa tất cả nguyên vật liệu đã chia tỷ lệ vào máy nhào trộn, thêm các chất phụ gia, nước để tạo ra thành phẩm.

Bước 4: Kiểm tra thành phẩm làm ra

Sau khi nhào trộn, cần phải kiểm tra chất lượng sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không. Nếu không đáp ứng cần đưa lại vào máy để trộn lại.

Khu vực sản xuất bê tông tươi

Khu vực sản xuất bê tông tươi

Xem thêm: Cấp phối bê tông là gì? Định mức cấp phối bê tông đạt chuẩn nhất 

8 Lý do bạn nên lựa chọn bê tông tươi

Bê tông tươi có rất nhiều lợi ích cho cả người sử dụng lẫn sản xuất. Tại sao bạn nên lựa chọn bê tông tươi?. Dưới đây là 8 lý do quan trọng nhất mà bạn nên lựa chọn bê tông tươi:

Nhanh chóng tiện lợi.

Thay vì khi xây dựng mỗi một công trình bạn đều phải lên kế hoạch mua các loại vật liệu như cát, đá, xi măng,..để tự trộn bê tông truyền thống. Thì bây giờ chỉ cần liên hệ với các công ty chuyên cung cấp các sản phẩm xi măng tươi và lên lịch để họ mang đến là xong, không mất thời gian và nhân công của mình.

Chất lượng sản phẩm tốt, đồng đều

Với thế thống máy móc hiện điện đại và được kiểm soát chất lượng ngay từ ban đầu thì chắc chắn chất lượng của một mẻ bông tông tươi sản xuất ra cũng sẽ hơn hẳn so với sản xuất bê tông theo phương pháp truyền thống.

Bê tông tươi được sản xuất với chất lượng đồng đều

Bê tông tươi được sản xuất với chất lượng đồng đều

Các yêu cầu đặc biệt.

Khi sản xuất bê tông tươi, chúng ta có thể vào các chất phụ gia nhằm nâng cao các tính năng đặc biệt mà chủ đầu tư yêu cầu như khả năng chống nước, tính liên kết,…

Đảm bảo an ninh, thích hợp sử dụng cho các khu vực thành phố, chật hẹp.

Nếu các công trình xuất hiện tại các thành phố, khu chung cư thì việc trộn bê tông bằng tay là việc khá khó khăn, gây ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không đảm bảo vệ sinh môi trường. Trong khi đó, nếu sử dụng bê tông tươi chủ cần có một chiếc xe trộn bê tông sẵn chở đến và trút vào công trình.

Bê tông thương phẩm thích hợp sử dụng cho tất cả các công trình

Bê tông thương phẩm thích hợp sử dụng cho tất cả các công trình

Kiểm soát chi phí, giảm hao hụt.

Chi phí để sản xuất một mẻ bê tông truyền thống chắc chắn sẽ đắt hơn so với thuê doanh nghiệp chuyên sản xuất bê tông tương. Nếu tự làm bạn sẽ mất chi phí: nguyên vật liệu, máy móc, thời gian và nhân công,..

Giá cả hợp lý

Với các vật liệu đầu vào cát, đá, xi… được các công ty nhập trực tiếp từ nhà sản xuất với số lượng lớn, công nghệ hiện đại cùng với quy trình được thiết lập sẵn, bê tông thương phẩm cũng đã bao gồm chi phí vận chuyển đến công trình.

Yêu cầu của chủ đầu tư. 

Nếu nhà thầu nhận dự án mà chủ đầu tư yêu cầu cần phải có tiến độ nhanh, chất lượng,….thì bắt buộc phải sử dụng bê tông tươi hay bê tông thương phẩm, không được trộn trực tiếp tại công trường.

Lựa chọn thông minh.

Chẳng có lý do nào nêu ra rằng bạn không nên lựa chọn bê tông tươi để sử dụng cho các công trình của mình. Lựa chọn bê tông thương phẩm chính là cách để bạn khẳng định được tầm nhìn và hiểu biết của mình về ngành xây dựng.

Như vậy, trong bài viết hôm nay Bê Tông Thịnh Phát đã mang đến cho bạn 8 lý do tại sao nên lựa chọn bê tông tươi.

Lựa chọn bê tông tươi chính là phương án tối ưu

Lựa chọn bê tông tươi chính là phương án tối ưu

Như vậy, trong bài viết hôm nay Bê Tông Thịnh Phát đã mang đến cho bạn 8 lý do tại sao nên lựa chọn bê tông tươi cho các công trình xây dựng. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có cái nhìn khác về bê tông tươi và đưa ra cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0985 324 662 – 0913 888 626 để được giải đáp.

Địa chỉ: 

Trụ sở & Xưởng sản xuất 1 : Số nhà 85, tổ 2, Phố Thạch Cầu, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Cầu vượt Mễ Trì, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất 3: Dâu Keo , Thuận Thành, Bắc Ninh

Leave Comments

Scroll
0985 324 662
0985324662